Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Quán Ba Sàm



Tôi đăng tấm hình này ở đây để được nói một câu: "Anh Vinh, mỗi lần mở trang web của anh ra, nhìn thấy tấm hình này lòng tôi xót xa lắm."
Tôi là khách thường xuyên của quán Ba Sàm. Người ít thời gian, mỗi ngày bỏ nửa giờ liếc mắt qua trang anh Ba là nắm đủ thông tin, mà những thông tin khách quan nghiêm túc. Tôi mong đến ngày anh ra khỏi tù để tôi có dịp viết vài dòng cảm ơn. Cảm ơn quán nước sạch sẽ thênh thang gió đại ngàn và ông chủ tận tụy châm từng bát nước chè tươi. Chè của anh Ba nhiều gừng, uống vào thường cay xốn mắt.
Có những con người sanh ra trong nhung lụa, lại chọn con đường chông gai mà đi. Đi thẳng về phía trước. Đi không cúi đầu.

"Tôi chấp nhận tất cả, kể cả cái chết cũng không làm tôi phải ân hận."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét